Tạo cảm giác thân thiện với khách hàng

Là nơi thường xuyên dành để phục vụ, đón tiếp, xã giao đối với khách hàng. Cũng như thể hiện cho bộ mặt làm việc của Cty. Nên phòng tiếp khách cần sự đầu tư khá chi tiết với logo, bàn lễ tân, hệ thống ánh sáng sao cho tạo được cảm giác thân thiện với khách hàng.

Bố trí văn phòng thuận tiện đi lại

Thiết kế đường đi lại thuận tiện đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin giữa các phòng ban. Phân chia từng bộ phận làm việc sao cho phù hợp với đường đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc.

Tạo sự thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của một văn phòng đánh giá dựa trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng cũng như bố cục sắp xếp. Với một văn phòng thì việc trang trí phải dựa trên tính chuyên môn sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Cty.

Hệ thống ánh sáng trong văn phòng cũng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn ánh sáng trong văn phòng làm việc. Tận dụng tốt ánh sáng từ môi trường tự nhiên (nếu có) là một điều quan trọng. Tránh sử dụng ánh sáng trực tiếp, sẽ làm lóa trong quá trình làm việc của nhân viên.

Ngoài ra, phòng làm việc nên bố trí cây xanh để thanh lọc không khí vì văn phòng là nơi sử dụng nhiều đồ điện tử, mức từ trường khá cao gây ô nhiễm không khí. Cây xanh sẽ đem lại không khí thoáng mát, cảm giác thư thái cho văn phòng.

 

 

Tin tức khác